TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

Tin tức

MAZDA MOBILE SERVICE – BẠN ĐỒNG HÀNH TRÊN MỌI CUNG ĐƯỜNG

05/07/2021

Với hệ thống mạng lưới hiện hữu hơn 70 showroom và xưởng dịch vụ phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, Mazda là một trong những thương hiệu có độ phủ rộng nhất, cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa đến khách hàng sử dụng xe trên mọi miền đất nước. Không chỉ vậy, nhằm mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng sở hữu xe Mazda, chương trình Chăm sóc xe lưu động - Mazda Mobile Service được phát triển và đi vào hoạt động như một lời cam kết mang đến chất lượng phục vụ tận tâm đến khách hàng. Chương trình Mazda Mobile Service được định kỳ tổ chức tại các địa phương xa trung tâm thành phố, xa xưởng dịch vụ, để chiếc xe của quý khách luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất.

Chúng tôi hiểu rằng, giữa cuộc sống nhộn nhịp, từng phút giây của quý khách là vô cùng quý báu. Vì vậy, Mazda Mobile Service mang chất lượng Dịch vụ Phụ tùng chính hãng đến gần với quý khách hàng nhất với chi phí không đổi khi mang xe đến Xưởng dịch vụ Mazda. Các dịch vụ mà khách hàng nhận được trong chương trình Chăm sóc xe lưu động Mazda Mobile Service, bao gồm:

  • Kiểm tra xe bằng máy chẩn đoán chuyên dụng
  • Bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa nhỏ.
  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và chăm sóc xe đúng cách. 
  • Chia sẻ kinh nghiệm xử lý khi gặp sự cố trên đường, vv.

Kể từ ngày đầu tiên diễn ra, chương trình Chăm sóc xe lưu động - Mazda Mobile Service đã chào đón khách hàng từ các vùng, khu vực xa xưởng dịch vụ Mazda chính hãng tại nhiều tỉnh, thành phố như Hà Nam, Hòa Bình, Thái Nguyên, Đồng Nai, Nha Trang, Vĩnh Long,..và trong tương lai, Mazda Mobile Service sẽ tiếp tục hiện diện thường xuyên tại nhiều vùng ngoại thành khác để mang sự thuận tiện từ dịch vụ chính hãng đến với nhiều khách hàng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình cũng như lịch trình tổ chức, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài 1900 54 55 91.

ĐẶT HẸN NGAY

test